What is paleo diet?

முன்னோர் உணவு

பேலியோ டயட் என்றால் என்ன?

பெலியோலிதிக் காலம் என்பது சுமார் 10,000 ஆண்டுகளுக்கு முந்தைய, விவசாய காலகட்டத்துக்கு முந்தைய கற்காலத்தை குறிக்கும். கற்காலத்தில் அரிசி, பருப்பு, காபி, பீன்ஸ், உருளைகிழங்கு, சோயா, சோளம், கோதுமை, சிறுதானியங்கள், எண்ணெயில் பொறித்த உணவுகள் இல்லை. மக்களின் உணவு சுட்ட இறைச்சியும் சில காய்கறிகளுமே.
தானியம், சர்க்கரை அற்ற இந்த உணவை உண்ட வரை மக்களுக்கு டயபடிஸ், பிளட்பிரஷர், மாரடைப்பு, சைனஸ், ஆஸ்துமா, -ஹைப்போதய்ராய்டிசம், காக்கை வலிப்பு, சொரியாசிஸ், விடில்கோ (வெண்திட்டுக்கள்), கான்சர் முதலான நகர்ப்புற மனிதனின் வியாதிகள் இல்லை. தானிய உணவை உண்டபின்னரே இவ்வியாதிகள் மனிதரை சூழந்தன‌

பேலியோ டயட்டில் என்ன சாப்பிடலாம்?

முட்டை
இறைச்சி, மீன்
பேலியோ காய்கறிகள்
மூலிகைகள்
தண்ணீர்
பாதாம், வால்நட் முதலான கொட்டைகள் (நிலகடலை அல்ல)
சிறிதளவு பால், தயிர் சுவைக்கும் கால்சியத்துக்கும் சேர்க்கிறோம்

இவற்றை எந்த அளவுகளில் சாப்பிடலாம்?

அளவுகணக்கு எதுவும் இல்லை. முட்டை, இறைச்சி ஆகியவற்றை வயிறு நிரம்பும்வரை உண்ணலாம். பசி அடங்கியபின் சாப்பிடுவதை நிறுத்திவிடலாம்.

எம்மாதிரி முட்டை, இறைச்சி சாப்பிடவேண்டும்?

முழு முட்டையும் சபபிடவேண்டும். இறைச்சிகளில் கொழுப்பு நிரம்பிய இறைச்சியே நல்லது. கொழுப்பு குறைவான கருவாடு, சிக்கன் பிரெஸ்ட் போன்றவற்றை குறைவாக அல்லது அளவாக சாப்பிடுங்கள். எக் ஒயிட்ஸ் மட்டும் சபபிடுவது, ஸ்கிம் மில்க் சபபிடுவது போன்றவற்றை தவிர்க்கவேண்டும். பேலியோவில் கொழுப்பே உங்கள் எரிபொருள், சர்க்கரை அல்ல என்பதால் கொழுப்பு நிரம்பிய இறைச்சியாக உண்ணலாம்

எவ்வகை…

View original post 373 more words

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s